Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Ổn áp lioa nhật linh bảo hành 36 tháng

+ Toàn bộ những chiếc máy ổn áp lioa 10 kva , biến áp lioa đều được bảo hành 36 tháng diễn ra từ ngày cung cấp máy.

+ Thời kì bảo hành được ghi ngay trên phiếu bảo hành của công ty hoặc ghi trên tem bảo hành .

+ Gần như các loại máy lioa đều mang tem niêm phong của tổ chức ( người mua không được tự tiện tu bổ lúc máy còn bảo hành ) .

+ Những mẫu máy lioa sở hữu công suất trong khoảng 0,5kva tới 25kva được bảo hành tại trọng tâm bảo hành.

Chúng tôi nhận tu bổ lioa 10 kva, số đông những mẫu ổn áp lioa trong khoảng công suất to cho tới nhỏ.Chúng tôi sẽ cho khoa học viên đến tận gia đình các bạn để kiếm tra lioa

Cũng nhờ đặc biệt về sự mất cân đối cung cầu của ngành điện Việt Nam, nhu cầu ổn áp phát triển thành cần thiết sở hữu mọi gia đình và hạ tầng cung ứng buôn bán. Trong suốt thời kỳ này, LiOA luôn là trợ thủ để trợ tạo điều kiện cho mỗi người thoả nguyện nhu cầu dùng điện của mình. các nghiên cứu tăng trưởng ko giới hạn đã giúp LiOA mang các bước tăng trưởng nổi bật về kỹ thuật, về quy mô phân phối, về kinh nghiệm chuyên ngành nghề và nay đã trở thành dịch vụ ổn áp bậc nhất toàn cầu.

cùng sở hữu sự tin cậy của khách hàng, cùng với sự vững mạnh của lực lượng nhân sự, cơ sở vật chất cơ sở, Các bạn hàng, LiOA đã tiếp tục đáp ứng những nhu cầu cao hơn về những sản phẩm biến áp cho thị phần Việt Nam.

tới những năm cuối thế kỷ 20, nhận biết được sự đổi thay mạnh mẽ của nền kinh tế sẽ dần có các thay đổi về mạng lưới điện, LiOA đã đầu cơ một nhà máy dây và cáp điện hiện đạt nhất, to nhất Việt Nam mang các dây truyền đồng bộ nhập khẩu trong khoảng Đức, từ Ý để cung ứng ra các chủng mẫu dây và cáp điện cao cấp, thậm chí là những dòng dây và cáp rất khó mà những nhà máy khác ở Việt Nam không phù hợp được như dây cho ô tô, xe máy, cáp ngầm trung thế.

Để nâng tầm của LiOA trong ngành nghề dây và cáp điện tại Việt Nam cũng như ghi bàn đạp mở thị trường ra toàn cầu, đến năm 2005 LiOA đã quyết định liên doanh nhà máy dây và cáp điện sở hữu hãng Nexans - tập đoàn của Pháp số 1 thế giới về dây và cáp điện mang lịch sử nâng cao hơn 100 năm. Liên doanh này tạo ra một nhãn hiệu kép mạnh mẽ của hai nhãn hiệu dẫn đầu toàn cầu và dẫn đầu Việt Nam – ngừng thi côngĐây là thương hiệu mới Dây và Cáp điện Nexans LiOA.

đến năm 2006 LiOA lại tiếp diễn đầu cơ thêm vào ngành sản xuất và kinh doanh những cái sản phẩm đồ vật điện xây dựng và gia dụng và đã đạt những thành công bước đầu mang những sản phẩm đồ vật điện LiOA.

các quý khách trên toàn cầu cũng đã biết tiếng tới LiOA và sang tận Việt Nam để tạo quan hệ và mua sản phẩm LiOA. đến nay các sản phẩm của LiOA đã được xuất khẩu sang phổ quát nước trên toàn cầu như Mỹ, Đức, Tiệp, Nga, Malaysia, Mianma, ...

Nguồn tổng hợp lioa nhât lịnh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ổn áp lioa 5 kva Thanh lý ổn áp lioa 5 kva cũ giá rẻ , Bán ổn áp lioa 5 kva 1 pha giá tốt, báo giá ổn áp lioa 5 kva giá tốt, thanh lý ổn áp lioa 5 kvagiá tốt, Hỏiổn áp lioa 5 kva gia bao nhieu giá tốt , Chuyên ổn áp lioa 2 kva giá rẻ , Đại lý ổn áp lioa 3 kva giá rẻ, Bánổn áp lioa 5 kva giá rẻ, Phân phốiổn áp lioa 10 kva giá rẻ, Cung cấpOn ap lioa 3 pha giá rẻ ,