Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Ổn áp lioa 5 kva có tốn nhiều điện năng hay không

- Thành phần ko phụ thuộc vào phụ vận tải được xác định theo thời gian làm việc của ổn áp (chỉ phụ thuộc vào cấu tạo của ổn áp).


- Thành phần phụ thuộc vào công suất phụ vận chuyển truyền qua ổn áp. Tổn thất này gây nên sự đốt nóng những cuộn dây ổn áp. khi dùng ổn áp, các thiết bị điện trong gia đình như đèn chiếu sáng, quạt, TV, máy bơm,…thường mang hệ số song song rẻ khoảng cỡ 0,5 đến 0,6. song song động cơ điều chỉnh DC trong ổn áp cũng tiêu thụ 1 lượng điện năng lúc làm việc, đặc thù khi chất lượng điện áp xấu (U < Udm). Điều này dẫn tới tổn thất phụ thuộc vận tải tăng lên đáng nhắc.

Qua chậm tiến độ ta thấy, dù dùng bất kì 1 ổn áp nào đi chăng nữa vẫn sở hữu tổn hao điện lúc hoạt động. không những thế, lượng hao phí điện lúc dùng ổn áp lioa không đáng nói.

Tiêu tốn điện của 1 số chiếc ổn áp lioa hiện nay để tham khảo:

- thực tế chưa sở hữu một hãng cung ứng ổn áp nào công bố tiêu tốn điện của ổn áp lioa, biến áp lioa.

- không mang đồ vật nào là với lợi mà ko có hại đề cập cả ổn áp lioa nhưng nhà cung cấp sở hữu gắng bề ngoài phần với hại là tối thiểu nhất.

Theo kinh nghiệm của tôi ổn áp lioa tiêu tốn điện như sau:

I Tiêu tốn điện ổn áp lioa 5 kva

+ Ổn áp lioa 0,5kva - 1kva tiêu tốn điện không dáng đề cập khoảng 0,3 số điện một tháng

+ Ổn áp lioa 2kva - 3kva tiêu tốn điện năng là 1 số điện đến 1,5 số điên một tháng

+ Ổn áp lioa 5kva - 7,5kva tiêu tốn điện năng là hai số điện tới 4 số điên một tháng

+ Ổn áp lioa 10kva tiêu tốn điện 5 số điện tới 6 số điện một tháng

+ Ổn áp lioa 15kva - 20kva tiêu tốn điện 6 số điện đến 8 số điện một tháng

+ Ổn áp lioa 25kva tới 30kva tiêu tốn điện 10 tới 15 số điên 1 tháng

+ Ổn áp lioa 50kva tiêu tốn điện 20 số điện 1 tháng.

II. Tiêu tốn điện ổn áp lioa 3 pha

Tiêu tốn điện của ổn áp lioa 3 pha = công suất máy một pha nhân sở hữu 3

VD: ổn áp lioa 6kva 3 pha tiêu tốn điện = ổn áp lioa 1 pha 2kva ;X 3 = 1số điện X 3 = 3 số điện một tháng

đơn vị ổn áp nhật linh là nhà sản xuất và cung ứng chính các sản phẩm lioa tại khu vực phía bắc và TPHCM, sở hữu chiết khấu giá hấp dẫn nhất. Chính sách chiết khấu riêng cho cửa hàng, công trình và các bạn tậu số lượng to.

tương trợ giao ổn áp lioa tận nơi. Luôn kiểm tra ổn áp trước khi giao. Bảo hành xịn 3 năm diễn ra từ ngày tậu, 4 năm tính từ lúc ngày sản xuất.

vì sao cần sử dụng ổn áp lioa cho thiết bị điện?

Do mang hiện tượng sụt áp hoặc nâng cao áp trên mạng lưới điện gây hư hại cho những thiết bị điện nên cần phải sử dụng ổn áp lioa để ổn định chiếc điện, kiểm soát an ninh những đồ vật điện trong gia đình văn phòng, xí nghiệp…

các trang bị điện tại Việt Nam đầy đủ đều dùng điện áp đầu vào là 220V, giả dụ điện áp mẫu điện quá nhỏ hơn so mang mức 220V thì các vật dụng điện sẽ hoạt động không hết công suất, nếu kéo dài trạng thái trên các vật dụng điện rất mau hỏng. Còn nếu như chiếc điện nâng cao áp đột ngột lớn hơn 220V thì sẽ khiến cho cháy những thiết bị điện trong gia đình sở hữu thể gây hoả hoạn nếu không xử lý kịp thời.

Ổn áp lioa sở hữu chức năng ổn định điện áp dòng điện, lúc với hiện tượng tụt áp hoặc quá áp như trên,ổn áp lioa sẽ tự động điều chỉnh điện áp cái điện vào về mức 220V để phù hợp có các vật dụng điện.

Ngoài chức năng ổn áp chiếc điện, Lioa Nhật Linh còn có chức năng hạ áp mẫu điện để sử dụng cho các trang bị điện ngoại nhập sử dụng điện áp theo tiêu chuẩn nước ngoài 100V, 110V và 120V.

Trên mỗi chiếc ổn áp lioa đều có 2 ngõ ra cổng ra 220V tiêu dùng cho những thiết bị điện Việt Nam và cổng110V chuyên dụng cho các vật dụng điện nước ngoài.

Ổn áp lioa hiện tại được chia làm hai dòng cơ bản: Ổn áp lioa 1 pha phục vụ những vật dụng điện dân dụng và ổn áp lioa 3 pha phục vụ những đồ vật điện công nghiệp.

Tuỳ vào công suất và dải điện áp của khu vực cần tiêu dùng ổn áp lioa khác nhau mà lựa chọn chiếc ổn áp cho thích hợp.

Công nhạt linh sản xuất phần đông những dòng ổn áp lioa xịn mang chiết khấu giá phải chăng nhất dành cho quý khách. tương trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi. Bảo hành chính hãng theo qui định của tổ chức Lioa Nhật Linh, bảo hành 3 năm bắt đầu từ ngày tậu, 4 năm từ khi ngày phân phối.

Biến áp tự ngẫu Lioa 1 pha

các đồ vật điện như nồi cơm điện, máy hâm bình sữa, bàn là du nhập từ Mỹ mang tiêu chuẩn điện áp đầu vào là 120V, thiết bị điện nhập khẩu từ Nhật là 100V. khi mà chậm tiến độ nguồn điện một pha dùng cho hộ gia đình tại Việt Nam với điện áp là 220V, bởi vậy nhu yếu thiết bị hạ áp nguồn điện để dùng cho các thiết bị điện nhập cảng.

Biến áp tự ngẫu Lioa với chức năng hạ áp cái điện đầu vào trong khoảng 220V về nguồn điện mang tiêu chuẩn Nhật 100V và tiểu chuẩn Mỹ 120V để các đồ vật điện nhập khẩu mang thể tiêu dùng được tại Việt Nam.

tương tự như ổn áp lioa, biến áp tự ngẫu cũng được chia làm cho phổ thông loại mang rộng rãi công suất chuyên chở khác nhau để quý khách chọn lọc tuỳ theo công suất của vật dụng điện cần dùng biến áp.

phương pháp chọn biến áp thích hợp mang gia đình.

Mỗi thiết bị điện đều mang công suất tiêu thụ điện khác nhau, thường công suất tiêu thụ điện được ghi trên vỏ sản phẩm.

Để tính được công suất biến áp tự ngẫu cần mua, bạn cùng công suất của phần đông những trang bị nhập khẩu cần sử dụng biến áp lại sở hữu nhau.

Nhưng trong trường hợp bạn không dùng đồng thời hầu hết các trang bị, thì chỉ cần tìm biến áp cho thiết bị điện với công suất lớn nhất là được.

Lưu ý: Biến áp tự ngẫu Lioa mẫu to nhất có công suất 2kva(2000W), nên những vật dụng điện ngoại nhập với công suất quá to (>2000W) thì bắt yêu cầu sử dụng ổn áp Lioa để hạ áp dòng điện mới sử dụng được.

thế mạnh của biến áp tự ngẫu Lioa

Biến áp tự ngẫu Lioa có kích thước nhỏ gọi, dễ lắp đặt ( chỉ cần cắm vào là tiêu dùng được).

Bảo hành thay thế linh kiện chính hãng 4 năm tính từ lúc ngày sắm.1 đổi 1 trong 2 năm dùng

sở hữu công suất nhỏ thích hợp mang trang bị điện chiếc nhỏ, tiết kiệm số tiền đầu cơ ban đầu.

Giá của biến áp tự ngẫu Lioa phải chăng hơn hầu hết so có ổn áp lioa.

Vui lòng xem bảng giá các loại biến áp tự ngẫu Lioa mới nhất ngày nay.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ổn áp lioa 5 kva Thanh lý ổn áp lioa 5 kva cũ giá rẻ , Bán ổn áp lioa 5 kva 1 pha giá tốt, báo giá ổn áp lioa 5 kva giá tốt, thanh lý ổn áp lioa 5 kvagiá tốt, Hỏiổn áp lioa 5 kva gia bao nhieu giá tốt , Chuyên ổn áp lioa 2 kva giá rẻ , Đại lý ổn áp lioa 3 kva giá rẻ, Bánổn áp lioa 5 kva giá rẻ, Phân phốiổn áp lioa 10 kva giá rẻ, Cung cấpOn ap lioa 3 pha giá rẻ ,